Friday, March 18, 2011

Nhật ký một tình yêu (2)

Mấy hôm nay trời mưa tầm tã. Tớ nằm cuộn tròn nghe mẹ than thở. Mẹ ghét trời mưa lắm, vì mưa mẹ chả đi đâu làm được gì, ướt át làm mẹ khó chịu. Trời rét, mẹ không chịu được lạnh, hai mẹ con co ro ôm nhau trong văn phòng và ở nhà. Bố cũng còng queo không đi với bạn được, chỉ xem phim và ôm cái máy tính. Nhưng chẳng lúc nào bố quên rời tay khỏi tớ cả.
Những lúc tớ chơi quá đà làm mẹ đau, bố lại quay ra xoa dịu cả hai mẹ con. Mẹ bảo mẹ sẽ cộng sổ, khi nào tớ lớn mẹ sẽ xử lý tớ vì cái tội đó. Hí hí, mẹ nói thế thôi chứ tớ biết mẹ chả nỡ xử lý tớ đâu hí hí, mẹ thương tớ lắm mà.
Hôm nay thứ 6 rồi, mai cuối tuần. Đúng lịch thì là mai bố mẹ đưa tớ đi kiểm tra sức khoẻ. Nhưng mưa gió thế này chả biết bố có đưa mẹ con tớ đi dược không. Bố mẹ chăm sóc tớ kỹ lưỡng cũng y như tất cả các ông bố bà mẹ khác. Vì những đứa trẻ như tớ là của của, là tài sản, là tương lai của bố mẹ mà (tớ nhắc lại lời của mẹ thôi nhá hí hí hí)
Hi vọng ngày mai trời hửng lên, ấm lên để bố mẹ còn đưa tớ đi chơi.

0 nhận xét:

Post a Comment

Previous Post Next Post Back to Top