Wednesday, September 8, 2010

02/09. Sweet holiday 2!

Ăn rồi, giờ đến CHƠI thôi.
Nghe nói ở quê anh chồng có biển Quất Lâm (bác nào nhà ở ni thì chắc là biết nhỉ hị hị). Muốn một lần ra đó cho biết nên bắt chồng đưa đi cho bằng được. Chồng bảo đi Quất Lâm chỉ có đàn ông thích đi thôi, mặt nghệt ra chả biết gì, hoá ra là đi Quất- Tẩm Quất ạ...Nẫu ruột.
Quê hương của chồng có nghề nguôi chồng Vạng, ở Hà Nội chúng ta hay gọi nó là con Ngao ý ạ. Bãi vạng nông lắm, phải làm chòi để canh, khi thả giống xuống phải quây lại nếu không một trận biển động là đi hết, mất sạch như chơi. Có người thành tỉ phú vì nghề này, nhưng cũng có người ra đi cũng vì nó.
Đây là bãi Vạng này, chòi kia là chòi canh. Xung quanh còn trồng cả sú vẹt nữa, để làm gì thì chắc ai cũng biết nhỉ

Thuyền đánh bắt gần bờ

Chắn sóng

Ờ này thì ra biển, dưng mà biển chán chết, nước lên tận bờ, sóng đánh không đủ bọt nói chi đến tụt...quỳn :D


Thôi chán lắm, tớ lên bờ ngồi uống bia với anh chồng và chú em còn hơn he he

Dù hơi chán một tí, nhưng thực sự vợ chồng tớ đã có một kỳ nghỉ khá dài ngày và vô cùng thoải mái. Lên HN, bọn tớ lại tiếp tục lao vào công việc. Và hi vọng sắp tới bọn tớ lại có thêm những kỳ nghỉ thú vị khác nữa.
Tạm biệt Nam Định nhé. Tớ về Hà Nội đây!

0 nhận xét:

Post a Comment

Previous Post Next Post Back to Top