Friday, August 20, 2010

Bực bội

Mình lại gặp khó khăn. Mình lại bực. Bực ghê ghớm. Tự hỏi không biết cái giá trị thực của công việc và cuộc sống nó là ở đâu. Thất vọng vì lòng tin ngớ ngẩn của mình vào con người.
Hoá ra không như mình nghĩ. Mọi thứ lại thể hiện rõ ràng là bị chi phối bởi quan hệ và đồng tiền. Con người thì không nhận ra giá trị thật của mình và không biết mình đang đứng ở đâu. Hoặc là biết nhưng lại nghĩ mình đứng cao hơn chỗ cần phải đứng. Ời xời... Muỗi.
Rồi cuối cùng sẽ thấy kết quả cả thôi.
Ta lại tung tăng với cuộc sống và một mớ những kế hoạch cần phải hoàn thành. Đang phải cong...đuôi cho 1 dự án và một lời hứa. Thế mới đau, thế là mất toi hai tuần cuối của tháng để hoàn thành. Mô tơ đâu nhỉ, lắp vào đuôi cái cho nó nhanh, Haizzzzzzzzzz

0 nhận xét:

Post a Comment

Previous Post Next Post Back to Top