Wednesday, November 4, 2009

VOHINHLANGTU

Cái bài thơ này là tặng một anh bạn khá hóm trên HTT . Thế mới biết, tài làm thơ của mình chưa bị mai một he he . Hôm nào em có dịp về HP, bá Huy phải chiêu đãi em một bữa to vì vụ này nhá
Vườn kia muôn sắc, muôn hoa
Ong vờn, bướm đậu chan hòa tình thân
Hồ xanh gợn sóng lăn tăn
In hình bóng liễu rủ xanh bên hồ
Nhớ người nhớ một câu thơ
Hạ qua, thu tới ngẩn ngơ đợi chờ
Lòng này nguyên một ước mơ
Anh thời đưa đón, đợi chờ em sang
Ngày qua, ngày lại nhịp nhàng
Giờ nào em cũng mơ màng đến anh
Tình mình giữ mãi còn xanh
U sầu quên hết, duyên lành đắp xây.

Nick của bá là VOHINHLANGTU .Vì trong hội bá đã phục vụ chị em nhiều và hết lòng rồi . Nên theo lời chị Hải âu biển, em kính tặng bá!
Kính chúc bá luôn có đủ sức khoẻ để phục vụ thêm nhiều chị em và tốt hơn nữa he he

4 nhận xét:

Trần Ngọc Uyên Phương said...

Chị cũng có ý chút xíu thế này thôi:
In hình bóng liễu rủ xanh bên hồ --> bên bờ

Lòng này nguyên một ước mơ --> nguyện một ước mơ...

Hehe, anh VHLT kỳ này phải khao to thật rồi. Ơ mà mình có ăn theo được k ta? Kỳ này tết mình đáp máy bay đi HP cơ đấy :">

vohinhlangtu said...

Tks em PTG nhìu :x
He he, chuyện khao là chuyện nhỏ. Khi nào về HP chơi chiêu đãi em liền :D

@Trần Ngọc Uyên Phương : anh không biết nick em ở HTT là ai thế nhỉ :D
Cái câu : lòng này nguyên một ước mơ
là chuẩn mà, he he, anh thích câu đó vì từ nguyên là nguyên vẹn, trọn vẹn, rất tròn đầy.

phuthuygia said...

Anh Tử ơi, là chị lady_bee nhà mình chứ ai
Cám ơn chị bee ghé chơi và góp ý, em sẽ sửa câu "bên hồ" thành "bên bờ" cho khỏi bị lặp .Còn chữ "nguyên", ban đầu em để là "nguyện" nhưng nó chỉ nói lên ý nguyện và ước mơ thôi, để "nguyên" ý rộng hơn giống như anh Tử nói đấy ạ .Tại cũng thấy "nguyên" nó to lớn hơn, trọn vẹn hơn và bền hơn :D

Anonymous said...

Hehee, con bạn mình đúng là tài năng xuất chúng. Sao lắm tài thế hả mày? Học mãi cách móc hoa của mày giờ quên sạch sẽ luôn rùi >_< lại còn cắm hoa nữa chứ. Nếu may mắn năm sau tao lấy được chồng thì nhờ mày khoản hoa hoét nhé cưng. Còn mày lấy chồng tao sẽ hậu đãi hết mình nhé ^^

Post a Comment

Previous Post Next Post Back to Top