Thursday, March 24, 2011

Nhật ký một tình yêu (4)

Trời lại trở rét, mẹ lại có dịp để thử cái điều hoà mới mắc để phục vụ tớ mùa hè tới. Tuần trước bố mẹ đi khuân ở đâu về nhiều gỗ lắm. Bố đã thi công được một cái tủ giầy, một cái bàn nhỏ cho mẹ ngồi, một cái bàn bệt để uống nước, và chuẩn bị bố đóng giá sách. Rồi tiện mồm bố bảo bố đóng tủ quần áo cho tớ luôn. Mẹ thì muốn tiện, bảo bố mua tủ nhựa giống như các ông bố bà mẹ khác hay mua. Còn bố thì lại muốn đích thân mình đóng cho con cái tủ quần áo. Mẹ thấy thế cũng thấy vui và ưng bụng lắm. Dưng vẫn nhu nhe ý đồ mua he he he. Là vì mẹ muốn nó tiện chứ không muốn bố vất vả. Còn nếu bố vẫn quyết thì mẹ sẽ theo hí hí.
Đêm qua bố mẹ lại thức khuya. Tưởng bàn bạc cái gì hoá ra lại cái vụ đặt tên cho tớ. Ôi thật là đau đầu, thật là ban căng, thật là gay cấn. Cuối cùng lại chả đi đến đâu, bố lại dở bài " bốc thăm" như lần trước. Đó là bố sẽ đưa ra vài cái tên, mẹ cũng thế rồi trộn lại và bốc thăm theo từng vòng. Tớ nằm nghe mà cũng sốt hết cả ruột. Cái tên nào bố mẹ đưa ra tớ đều thấy thích, đều thấy đẹp. Nhưng vẫn chưa chốt được cái tên cần đặt cho tớ. Tớ lại phải chờ. Haizzz...

0 nhận xét:

Post a Comment

Previous Post Next Post Back to Top