Thursday, October 21, 2010

20/10. Ngày của chị em

Là ngày mà chị em bên tớ, ăn chơi và đập phá. Là ngày mà chị em bên tớ chả phải làm gì (theo lời các anh). Là ngày chị em bên tớ nói gì các anh cũng không được cãi ( cũng lời các anh he he). Và là ngày chị em bên tớ ngập tràn trong hoa và hoa:)
Một đồng chí được cử ra để dại diện tặng hoa cho từng người. Một cascader chính hiệu =))
Đầu tiên là người đẹp Ashico


Tiếp theo là người đẹp của Mining


Người đẹp của Energy thì tự sướng =)) (vì chê cascader xấu quá )


Sau màn tặng hoa là màn ăn uống, 3 nồi lẩu to tổ chẳng bốc hơi nghi ngút. Vì mải ăn nên phó nháy chả ghi được nháy nào, đến lúc nhớ ra thì chả còn gì để mà nháy.
Sau màn ăn uống, là đến màn đập phá, tức hát hò. Cũng lại vì phòng có đèn mờ (hô hô) và vì mải cướp mic thể hiện với hàng chục người), nên phó nháy bỏ cả máy ảnh để nhảy vào chiến.
Hết một ngày ăn chơi!
Bỗng dưng ước giá ngày nào cũng là ngày của chị em chúng mình he he he.

0 nhận xét:

Post a Comment

Previous Post Next Post Back to Top